Friday 14 July 2017

Qqq ระบบการซื้อขาย


กลยุทธ์การซื้อขาย (วิธีการใช้สัญญาณของเรา) กลยุทธ์การซื้อขาย # 1: ยาวเพียง การค้าสัญญาณยาวเพียงอย่างเดียวคือกลยุทธ์การซื้อขายแบบอนุรักษ์นิยมมากที่สุดเราปฏิบัติตาม โดยต่อไปนี้กลยุทธ์นี้คุณจะลงทุนเฉพาะเมื่อรูปแบบระบบการซื้อขายของเราออกเป็นสัญญาณยาว เมื่อระบบการซื้อขายของเราออกเป็นสัญญาณยาวคุณอาจซื้อหุ้น QQQ เมื่อระบบการซื้อขายของเราออกสัญญาณเงินสดสำหรับ QQQ คุณ m Ay ปิดตำแหน่งยาวของคุณและให้เงินเป็นเงินสดหรือในกองทุนรวมตลาดเงิน กลยุทธ์การซื้อขาย # 2: ยาวเท่านั้นที่มีมาร์จิ้น กลยุทธ์การซื้อขายนี้เป็นเชิงรุกมากขึ้นที่คุณยินดีที่จะลงทุนในอัตรากำไรเต็มจึงเป็นสองเท่าของกำไรที่มีศักยภาพและการสูญเสียของคุณ เช่นเดียวกับในกลยุทธ์ที่ 1 คุณลงทุนเฉพาะเมื่อระบบการซื้อขายของเราออกเป็นสัญญาณยาว เมื่อระบบการซื้อขายของเราออกเป็นสัญญาณยาวคุณอาจซื้อหุ้นในอัตรากำไร QQQ เต็มรูปแบบ บางส่วนของบัญชีที่ไม่อนุญาตให้ใช้อัตรากำไรขั้นต้น (IRA บัญชีเป็นต้น) เมื่อเราออกสัญญาณเงินสดคุณอาจปิดยาวตำแหน่งของคุณและให้เงินเป็นเงินสดหรือในกองทุนรวมตลาดเงิน กลยุทธ์การซื้อขาย # 3: ยาวและสั้น กลยุทธ์การซื้อขายนี้ถูกพัฒนาเพื่อการค้าไม่ว่าตลาดจะขึ้นหรือลง โดยทั่วไปคุณลงทุนไม่ว่าจะเป็นระบบการซื้อขายของเราบอกว่ายาวหรือสั้น เมื่อระบบการซื้อขายของเราออกเป็นสัญญาณยาวคุณอาจเลิกตำแหน่งสั้น ๆ ของคุณในปัจจุบัน (ถ้ามันถูกเปิดออกก่อน) แล้วคุณอาจซื้อหุ้น QQQ เมื่อระบบการซื้อขายของเราออกเป็นสัญญาณสั้นคุณอาจเลิกตำแหน่งยาว (ถ้ามันถูกเปิดออกก่อน) และขายหุ้น QQQ สั้น เมื่อระบบการซื้อขายของเราออกเงินสดสัญญาณที่คุณอาจเลิกตำแหน่งยาวหรือสั้นของคุณและให้เงินเป็นเงินสดหรือในกองทุนรวมตลาดเงิน กลยุทธ์การซื้อขาย # 4: ยาวและระยะสั้นที่มีมาร์จิ้น กลยุทธ์การซื้อขายก้าวร้าวมากที่สุดต้องมีการลงทุนในอัตรากำไรเต็มรูปแบบ เมื่อระบบการซื้อขายของเราออกเป็นสัญญาณยาวคุณอาจเลิกตำแหน่งสั้น ๆ (ถ้ามันถูกเปิดออกก่อน) และซื้อหุ้นในอัตรากำไร QQQ เต็มรูปแบบ เมื่อระบบการซื้อขายของเราออกเป็นสัญญาณสั้นคุณอาจเลิกตำแหน่งยาว (ถ้ามันถูกเปิดออกก่อน) และขายหุ้น QQQ สั้น ๆ เกี่ยวกับอัตรากำไรเต็มรูปแบบ เมื่อระบบการซื้อขายของเราออกสัญญาณเงินสดคุณปิดตำแหน่งของคุณและให้เงินเป็นเงินสดหรือในกองทุนรวมตลาดเงิน สมัครตอนนี้เลย! คุณจะได้รับไม่เพียง แต่ QQQQ แต่ยัง SPDRs และสัญญาณ DOW

No comments:

Post a Comment