Wednesday 5 July 2017

แก้ว กล่อง เดิมพัน


เครื่องมือการซื้อขายม้า ตลาดเคลื่อนไหวที่เร็วที่สุดสำหรับผู้ประกอบการค้าเป็นกีฬาแข่งม้าแน่นอน ฉันยังคงมองหาวิธีที่ดีที่สุดในการระบุและเรือกลไฟเร่ร่อนสำหรับการสำรองและการวางและการซื้อขายแล้วออก การใช้กลยุทธ์ back2lay และ dobbing เป็นเครื่องมือหลักของผู้ประกอบการค้าม้า ผลกำไรขนาดเล็กและการสูญเสียที่ จำกัด เป็นสถิติที่สำคัญของประเภทของการค้านี้ (ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับขนาดของธนาคารของคุณแน่นอน) มีจำนวนของการฝึกอบรมการค้าม้าออกมีบางคนเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหนักสำหรับความลับสู่ความสำเร็จของพวกเขาในขณะที่ธนาคารอุดหนุนค้าของพวกเขา! แต่สิ่งหนึ่งที่จะต้องไม่เป็นคนอื่นมากเกินไปเช่นเดียวกับความคิดที่ถูกเล่นกีฬาชนิดนี้มีจำนวนมากโอกาสในชีวิตประจำวันเพื่อเพิ่มการระบายน้ำหรือธนาคารของคุณเดิมพัน มันเป็นข้อสงสัยใด ๆ พื้นดินการฝึกอบรมที่ดีที่สุดสำหรับการพัฒนาทัศนคติที่ถูกต้องถ้าคุณต้องการที่จะเป็นผู้ประกอบการกีฬา การแข่งม้าได้จัดให้มีตลาดหลักสำหรับการเดิมพันจับคู่ต่อมาของฉันเป็นฉันได้รับเสมอที่ดีในการเลือกผู้แพ้ยกเว้นเมื่อมันเป็นวางตรง! ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการกีฬา I dont มีแนวโน้มที่จะวางเดิมพันผลทันทีเพียงแค่ตอนนี้และอีกครั้งเมื่ออิ่มดูการแข่งขันสด) ฉันมักจะมีลักษณะที่จะทำให้การค้าจึงปิดตำแหน่งของฉันก่อนที่การแข่งขันสิ้นสุดลง อย่างไรก็ตามในการที่จะเกิดขึ้นกับการเลือกในการค้าที่คุณจำเป็นต้องมีฐานข้อมูลที่มากมายของข้อมูลรวมกับความรู้ที่ดีของการแข่งม้าในทั่วไป มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะรู้ว่าสไตล์การทำงานของม้าและจ๊อกกี้เพื่อที่เรามักจะให้ตัวเองมีโอกาสที่ดีที่สุดของการโพสต์การค้าที่ชนะ ดังนั้นวิธีที่เราพบว่าข้อมูลทั้งหมดที่เราต้องการที่จะทำให้ผลตอบแทนที่ได้ผลกำไรจากการลงทุนของเราหรือไม่ คุณสามารถทำมันเองทั้งหมดหรือคุณอาจจะจ่ายค่าสมาชิกรายเดือนไปยังเว็บไซต์ที่ไม่งานพื้นฐานสำหรับคุณ หนึ่งในเว็บไซต์ที่ถูกที่สุดและดีที่สุดคือม้าเทรดดิ้งที่มาพร้อมกับองค์กรฟุตบอลเทรดดิ้งแม้ว่าพวกเขาจะสามารถซื้อแยกต่างหากในขณะนี้ นี้จะช่วยให้ทุกวัน (ยกเว้นวันจันทร์) เลือกสำหรับ B2L และสนทนาให้คำแนะนำเกี่ยวกับธุรกิจการค้าที่ดีคุ้มค่าเมื่อคุณยังใหม่กับประเภทของการซื้อขาย โลกก​​ารแข่งม้าออนไลน์เต็มรูปแบบของ tipsters ระบบคำแนะนำและเธิร์ดแมน นอกจากนี้ยังเป็นเต็มรูปแบบของเว็บไซต์ที่มีประโยชน์และเป็นของแท้ที่สามารถนำมาใช้อย่างอิสระหรือในราคาที่ต่ำ ถ้าคุณพิมพ์ลงใน Google แข่งม้าสหราชอาณาจักรคุณจะกลับผล 78m ดังนั้นวิธีการที่เราสามารถกรองลงไปที่เว็บไซต์ของข้อมูลที่มีประโยชน์หรือไม่ คำตอบที่แน่นอนเป็นหลายร้อยชั่วโมงของ trawling ผ่านขยะที่จะเกิดขึ้นกับอัญมณีที่ให้ข้อมูลที่จะช่วยให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์และใช้งานได้ ผมไม่ได้มีประสบการณ์มากพอที่จะทำให้คุณมีความลับการซื้อขายใด ๆ และฉันยังคงค้นหาสำหรับพวกเขาเอง แต่ถ้าคุณต้องการที่จะเริ่มต้นการทำกำไรเป็นผู้ประกอบการใน Betfair แน่นอนแล้วคุณต้องให้แน่ใจว่าคุณมีความรู้การทำงานที่ดีต่อไปนี้ เว็บไซต์: ทั้งหมดของเว็บไซต์เหล่านี้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลบัตรวันและการวิเคราะห์ของการแข่งขันแต่ละอุตสาหกรรมการพนันมืออาชีพ นอกจากนี้คุณยังจะสามารถที่จะรับการต่อรองและข้อมูลเกี่ยวกับม้าในเว็บไซต์เหล่านี้แต่ละ คุณอาจจะต้องจ่ายค่าบริการขนาดเล็กที่จะได้รับการเข้าถึงแบบเต็มไปยังเว็บไซต์ แต่มันคุ้มค่า เว็บไซต์นี้จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับ DOBBING เทคนิคที่ใช้โดยผู้ค้าจำนวนมาก มีคำอธิบายในเชิงลึกของสิ่งที่ DOBBING เป็นเช่นเดียวกับการแสดงตัวอย่างของการแข่งขันวันคือ (ดูที่ด้านล่าง) เว็บไซต์นี้ provoides การวิเคราะห์การแข่งขันแต่ละก่อนที่จะเริ่มการแข่งรถ แต่ที่สำคัญที่สุดจะช่วยให้คุณกรองข้อมูลเกี่ยวกับม้าทุกตัวทำงานในระหว่างวัน ข้อมูลเหล่านี้จะไม่มีค่าสำหรับผู้ประกอบการค้า เว็บไซต์นี้รวมถึงอาจจะเป็นฟอรั่มการแข่งม้าที่ดีที่สุดไปรอบ ๆ และอยู่ไกลดีกว่าและมีความสมดุลมากขึ้นกว่า Betfair ฟอรั่ม นอกจากนี้ยังมีจำนวนมากของข้อเสนอเจ้ามือรับแทงม้าและเคล็ดลับบล็อก ฯลฯ มีเว็บไซต์อื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถดูก็เป็นส่วนใหญ่สำหรับบทความเกี่ยวกับการแข่งม้า แต่ฉันคิดว่าข้างต้นมากมายในขณะนี้ กลับ 2 เลย์กลยุทธ์กระบวนการคัดเลือกที่ใช้โดยการซื้อขายม้า นี่คือคำอธิบายสั้น ๆ ของขั้นตอนการคัดเลือกสำหรับการกลับไปวาง นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นกระบวนการ หลังจากนี้ได้รับการตัดสินที่ทำจะใช้กับพวกเขาและมันเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจวิธีการอย่างรวดเร็วรายการสามารถไปจากเริ่มต้น 20 หยิบลงไป 2 หรือ 3 จะต้องมีอย่างน้อย 70% dobbing บันทึก Patternform ต้องมี dobbed ในช่วงสองเชื้อชาติและทั้งสองแบบนี้จะต้องมีฤดูกาลปัจจุบัน ม้าจะต้องได้รับโอกาสโดย Timeform ม้าจะต้องมีการบันทึกที่ดีในการที่จะ ม้าควรมีประวัติดีในระยะทางและควรจะ ม้าไม่สามารถถือม้าตาม Patternform ทีมม้าเทรดดิ้งที่มีการเปลี่ยนแปลงการปกครองจากเดิม dobbing จากคู่หรือรูปปั้นครึ่งตัวถึง 75% หรือหน้าอกเช่นนี้ดูเหมือนจะให้ผลกำไรมากขึ้น! (ดูการแข่งม้าของฉันที่ผ่านมาโพสต์ในบล็อก) เป็น DOBBING อะไร? DOBBING ที่ง่ายที่สุดเป็นเรื่องเกี่ยวกับการพนันในการเคลื่อนไหวของราคามากกว่าผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นจริงคือการซื้อขาย อะไร DOBBING ไม่สามารถที่จะลดความซับซ้อนของแนวคิดที่เป็นคู่ของการทำธุรกรรมที่มีศักยภาพที่จะเปลี่ยนวิ่งใด ๆ ในการแข่งขันเป็นโอกาสที่เงินแม้แต่ การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่เป็นนักวิ่งโอกาสที่เงินได้ wouldnt จะย้ายที่ดีมากถ้าเราได้พูดคุยเกี่ยวกับการชนะการแข่งขัน แต่เรา arent ได้พูดคุยเกี่ยวกับการวิ่งใด ๆ โอกาสที่เงินได้ที่จะตีราคาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการทำงาน ตราบใดที่ธุรกิจการค้าของเราวิ่งต่ำพอในการใช้งาน (IR) เราชนะโดยไม่คำนึงถึงผลที่ตามมา เพื่อที่จะวันเกิดคำว่ามาจากที่ดีที่จะมาจากวลี D ouble โออาร์บีอุสต์ เราทั้งสองเท่าของสัดส่วนการถือหุ้นของเราหรือสูญเสียเช่นหน้าอกมาก ตกลงสิ่งที่ทำให้วันเกิดขึ้น มีสองเดิมพันที่ทำขึ้นเป็นวันเกิด: เดิมพันกลับที่วางอยู่ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้นและ เดิมพัน LAY ซึ่งมักจะถูกจับคู่แข่งขัน แต่สามารถจับคู่ก่อนการแข่งขันถ้าเลือกได้รับการสนับสนุนอย่างมาก นี่คือวิธีการทำงาน: ในกรณีที่คุณกลับมาวิ่งที่ยกตัวอย่างเช่น 7.0 สำหรับ tenner ก่อนการแข่งขัน นี้จะช่วยให้คุณมีกำไรศักยภาพของ£ 60 จากนั้นคุณวางมันกลับมาในการเล่นที่ครึ่งราคา (3.5) สำหรับคู่เดิมพัน£ 20 การสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นของ£ 50 หากในระหว่างการแข่งขัน (แข่งขัน) วางเดิมพัน 3.5 จะถูกจับคู่แล้วคุณจะชนะ£ 10 ไม่ว่าผลที่ตามมา ให้ดูที่ผลลัพธ์ที่เป็นไปได้ 1) ม้าของคุณทำงานเช่นลามันไม่เคยได้รับในการแข่งขันและเล่นในราคาที่ได้รับไม่มีที่ไหนเลยใกล้ 3.5 ของคุณคุณจะสูญเสีย£ 10 . เดิมพันชนะ£ 10 ของคุณสูญเสียเพื่อให้เราสูญเสีย£ 10 . วางเดิมพัน£ 20 ที่ 3.5 ของคุณไม่ได้จับคู่เพื่อให้คุณชนะ / สูญเสีย£ 0 . คุณจะสูญเสีย£ 10 แต่ชนะ / สูญเสีย£ 0 เพื่อความสมดุลที่คุณสูญเสีย£ 10 (0 ££ 10) ซึ่งเป็นรูปปั้นครึ่งตัว 2) ม้าแพ้ แต่ทำงานได้ดีและธุรกิจการค้าลงไป 2.3 ในการเล่นคุณชนะ£ 10 . เดิมพันชนะ£ 10 ของคุณสูญเสียเพื่อให้เราสูญเสีย£ 10 . วางเดิมพันของคุณ£ 20 ที่ 3.5 ชนะ (เช่นม้าไม่ชนะ แต่ในการเล่นลดลงต่ำกว่า 3.5) เพื่อให้คุณชนะ£ 20 . คุณจะสูญเสีย£ 10 แต่ชนะ£ 20 เพื่อให้สมดุลคุณชนะ£ 10 (£ 20 £ 10) ซึ่งเป็นสัดส่วนการถือหุ้นเสแสร้ง£ 10 3) ม้าชนะธุรกิจการค้าลงไปที่ 1.01 ในการเล่น, คุณชนะ£ 10 . เดิมพันชนะ£ 10 ที่ 7.0 ชนะเพื่อให้คุณชนะ£ 60 . วางเดิมพัน£ 20 ของคุณสูญเสีย (เช่นชนะม้า) เพื่อให้คุณสูญเสีย£ 50 (นอนของคุณเป็น 3.5 ถึง 20 £รับผิดของ£ 50) . คุณชนะ£ 60 แต่สูญเสีย£ 50 เพื่อให้สมดุลคุณชนะ£ 10 (£ 60 £ 50) ซึ่งเป็นสัดส่วนการถือหุ้นเสแสร้ง£ 10 ดังนั้น D ouble โออาร์บีอุสต์ งานนี้สำหรับนักวิ่งราคาใด ๆ ตราบเท่าที่ราคาเป็น 2.02 หรือสูงกว่า กลับไปที่ 30 £ 5 เลย์ที่ 15 สำหรับ£ 10 £ 5 กำไรถ้ามัน DOBS กลับไปที่ 2.6 สำหรับ£ 20 เลย์ที่ 1.3 สำหรับ£ 40 £ 20 กำไรถ้ามัน DOBS กลับไปที่ 4.8 สำหรับ£ 2 เลย์ที่ 2.4 สำหรับ£ 4 £ 2 กำไรถ้ามัน DOBS ฯลฯ .. DOBBING กระบวนการคัดเลือก ดังนั้นวิธีที่เราจะไปเกี่ยวกับการเลือกรองชนะเลิศเราคาดว่าจะวันเกิดหรือไม่? วิธีการหนึ่งคือมุมก้าว อีกต่อไปวิ่งช่วยนำโอกาสมากขึ้นก็คือการวันเกิด ข้อมูล Pace สามารถพบได้บนหน้าก้าวสำหรับการแข่งขันแต่ละ วิธีการหลักอื่น ๆ ที่ผมใช้เป็นวิธีการรูปแบบ แต่คราวนี้แทนที่จะมองที่ตำแหน่งการตกแต่งวิ่งได้ประสบความสำเร็จในอดีตที่ผ่านมาฉันมองไปที่วิธีการที่ต่ำมันมีการซื้อขายและไม่ว่าจะมีการจัดการเพื่อ DOB จากของ BFsp Betfair / Timeform หน้า form. horseracing. betfair / Timeform ในลักษณะเดียวกับที่ผมใช้ patternform การกรองก่อนหน้าการแข่งขัน Ive ปรับเปลี่ยน Patternform ที่จะแสดงวิธีการที่ดีวิ่งได้ดำเนินการในก่อนหน้านี้โดยราคาในการใช้งานซึ่งผมเรียก Moneyform คือใช้การเคลื่อนไหวของราคาเป็นอธิบายรูปแบบ DOBBING TOOLS เมื่อเราศึกษารูปแบบที่มีความหลากหลายของเครื่องมือที่สามารถช่วยให้เรามีขั้นตอนการคัดเลือกออก การจัดอันดับ HCAP ตัวเลขความเร็ววาดวิเคราะห์ ฯลฯ เป็นต้นเมื่อเราศึกษาการแข่งขันเราใช้เครื่องมือเหล่านี้เพื่อพยายามที่จะเข้าใจที่มีคุณภาพและการตั้งค่าสำหรับแต่ละวิ่ง มีความอุดมสมบูรณ์ของเครื่องมือเดียวกันไม่สามารถใช้ได้สำหรับการทำงานในการวิเคราะห์ Timeform มีวิธีการและ Betfair เผยแพร่ในการใช้งานราคาต่ำพร้อมกรอง จำกัด เพื่อช่วยให้มีแง่มุมของการศึกษา DOBBING นี้ Ive พัฒนาคู่ของเครื่องมือตารางภาพรวมและ Moneyform DOBBING ภาพรวมตาราง ตารางนี้ถือสำหรับแต่ละวิ่งในการแข่งขันแต่ละสายของตัวเลข moneyform 10 สุดท้ายวิ่งและร้อยละของเวลาที่ได้ dobbed ในบรรดา 10 การแข่งขัน หากมีเหตุผลใด ๆ ที่ฉันไม่ได้เป็นตัวเลขที่ moneyform สำหรับการทำงานก่อนหน้า (แข่งต่างประเทศ BFsp น้อยกว่า 2.02) ฉันรวมก่อนหน้าการแข่งขันดังกล่าวเพียงพอที่ฉันมีตัวเลข moneyform ระยะเวลา 10 ก่อนหน้านี้วิ่ง รูป Moneyform ระบุสองสิ่งแรกไม่ว่าจะเป็นนักวิ่งได้ dobbed ในการแข่งขันโดยเฉพาะ (เช่นมีราคาในการใช้งานของมันลดลงถึง 50% หรือน้อยกว่าประมาณ BFsp) และวิธีการที่ต่ำราคา IR ถูกจับคู่ (อย่างน้อย£ 100) ค่า MONEYFORM มีดังนี้ * เป็น 1.01 ซึ่งมักจะหมายถึงชนะ 1 1.99-1.02 2 เป็น 2.99-2.0 3 เป็น 3.99-3.0 4 เป็น 4.99-4.0 9 เป็น 5.0 หรือ IR แต่น้อยกว่าครึ่งหนึ่งของราคา BFsp เช่นวันเกิดของตน ค่าว่างเปล่าหมายความว่าฉันไม่ได้มีข้อมูลที่มีอยู่ (ผมอาจมีการเปลี่ยนแปลงนี้ให้กับตัวละครอื่น) แต่นี้เป็นเพียงข้อบ่งชี้ที่หยาบกร้านของวิธีการวิ่งได้ดำเนินการจากมุมมอง DOBBING เพราะมันไม่ได้คำนึงถึงประเภทหรือการแข่งขัน ฯลฯ และฟูลเลอร์มากและเครื่องมือที่หลากหลายมากขึ้นอธิบายไว้ในส่วนถัดไป DOBBING Moneyform (Patternform สำหรับราคาในการใช้งาน) & lt; iframe allowtransparency = true frameborder = 0 "width = 290px สูง 200px = src = horsebuster / อาหาร & gt; อริสโตเติลฟุตบอลกลยุทธ์การซื้อขาย อริสโตเติลกลยุทธ์ นี้เป็นหนึ่งในที่สุดที่ทำกำไรได้อย่างต่อเนื่องในการซื้อขายฟุตบอลอาร์เซนอลกีฬาเทรดดิ้งขอบ อริสโตเติลเป็นหลักกว่า 2.5 เป้าหมายการค้าที่มีตำแหน่งประกันอันเดอร์ 1.5 และตลาดคะแนนที่ถูกต้อง. (เช่นเดียวกับคลินต์) theEDGE ที่ไหน? ขอบมาจากการวิจัยทางสถิติน่าจะเป็นของกว่า 2.5 เป้าหมายและเข้าสู่ตลาดเมื่อราคากว่า 2.5 เป้าหมายที่อยู่ในความโปรดปรานของเรา วิธีการเล่น เรากำลังมองหาสำหรับการแข่งขันที่มีโอกาสทางสถิติที่ดีของทั้งสองทีมคะแนน ยังราคากว่า 2.5 เป้าหมายอย่างน้อย 1.90 (นึกคิดสูงกว่า) ในกรณีที่ราคากว่า 2.5 ต่ำกว่า 1.7 มีค่าไม่มีเราดังนั้นเราจึงต้องรอที่จะได้มีส่วนร่วม โดยใช้สัดส่วนการถือหุ้นของ£ 25 เราแบ่งออกเป็น: A) สัดส่วนการถือหุ้น 58% ของ£ 14.50 ได้รับการสนับสนุนมากกว่า 2.5 เป้าหมาย B) สัดส่วนการถือหุ้น 14% ของ£ 3.50 ได้รับการสนับสนุนใน 1-1 C) สัดส่วนการถือหุ้น 28% ของ£ 7 ได้รับการสนับสนุนภายใต้เป้าหมาย 1.5 ตราบใดที่มีเป้าหมายไม่ต่ำกว่าราคาเป้าหมาย 1.5 จะลดลงการสร้างผลกำไรที่เราจะชดเชยบางส่วนของการสูญเสียกว่า 2.5 เป้าหมายการย้ายกับเรา หลังจาก 23 นาทีเราจะมุ่งมั่นที่จะเป็นสีเขียว U1.5 สถิติเป้าหมายแรกที่ส่วนใหญ่มักจะคะแนนจากนาทีที่ 24 ของการแข่งขัน ในฐานะที่เป็นเป้าหมายไปในที่ที่เราสามารถเอาความรับผิดของเราในกว่า 2.5 เป้าหมายการป้องกันความเสี่ยงจากกำไรหลังจากที่เป้าหมายที่สอง หากคะแนนแพ้ครั้งแรกที่เราสามารถเลิกเดิมพันครึ่งหนึ่งของเราใน 1-1 เพื่อลดความรับผิดของเรากับคะแนนอื่น ๆ ที่£ 1.75 ถ้าจะไป 1-1 เราวางออกไปอีกประมาณ£ 6.75 ในการสร้างรอยขีดข่วนบน 1-1 และ£ 5.00 คะแนนในสายอื่น ๆ เมื่อการแข่งขันจะไปทางของเราที่เราสามารถคาดหวังผลตอบแทนระหว่าง 20-80% โดย ตรงกับการเลือก กุญแจสู่ความสำเร็จในฟุตบอลคือการจับคู่การซื้อขายสิทธิในการเล่นเกมที่เหมาะสม เพื่อให้เราสามารถอย่างต่อเนื่องทำเช่นนี้เราวิจัยชี้วัดที่สำคัญไปข้างหน้าของการแข่งขันแต่ละครั้งที่เราเลือก เกณฑ์ที่เราใช้: ข้างบ้าน: เป้าหมายเฉลี่ยกับค่าเฉลี่ยรวม% O2.5% U2.5 ความแรงของการโจมตี / ป้องกัน ออกไปด้านข้าง: เป้าหมายเฉลี่ยกับค่าเฉลี่ยรวม% O2.5% U2.5 ความแรงของการโจมตี / ป้องกัน จากนั้นเราจะคำนวณคะแนนเฉลี่ยรวมกันและน่าจะเป็นของกว่า 2.5 เป้าหมาย ในกรณีที่อาจจะมีค่ามากกว่า 60% เรามี tradingEDGE และจะมองหาราคาของมูลค่าที่เหมาะสมที่จะแนะนำการค้า ถ้าเราพบการแข่งขันที่เราต้องการเพื่อการค้า แต่มีราคาที่ต่ำกว่า 1.70 ให้เรามีตัวเลือกที่จะอยู่ใต้ 4.5 เป้าหมายที่จะจับเป้าหมายต้น ๆ ขณะที่เรารอที่จะเข้าสู่ตลาดเมื่อ O2.5 ถึง 2.10 ข้อเสียคืออะไร? วาดเบื่อ 0-0 จะทำร้ายเรามากที่สุดเพื่อให้เราสามารถประกันตัวเลือกเพื่อให้ครอบคลุมครึ่งสัดส่วนการถือหุ้นของเรามีวางกว่าเป้าหมาย 0.5 ซึ่งที่เฉลี่ย 1.07 จะค่าใช้จ่ายเราเพียง£ 0.88 ************************************************** ****************** เกมที่เป็นไปได้สำหรับการซื้อขาย

No comments:

Post a Comment