Sunday 30 July 2017

Forex เป็นรูปแบบที่ มีความเสี่ยง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การลงทุน


โรงเรียน Forex หากคุณต้องการที่จะข้ามไปยังส่วนแรกของโรงเรียนคุณอาจทำได้ที่นี่ หรือเลือกจากส่วนเมนูด้านซ้ายใด ๆ ผมเริ่มออกในอุตสาหกรรมที่เป็นผู้ประกอบการค้าปลีกทั่วไปแนะนำให้รู้จักกับเพื่อนของฉันกลายเป็นที่มั่นใจได้ว่าเหมือนหลายสิ่งหลายอย่างก่อนที่นี่เป็นสิ่งที่ฉันจะโท ฉันรู้ว่ามันจะใช้เวลาการทำงาน ผมเปิดบัญชีเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่โบรกเกอร์หลายแห่งและทำเงินที่บางและการสูญเสียเงินที่คนอื่น ๆ แต่โดยรวมผมสูญเสียเงินจำนวนเล็กน้อย ฉันก็ตระหนักว่าอัตราแลกเปลี่ยนเป็นตลาดที่มีประสิทธิภาพและเป็นเกมผลรวมเชิงลบที่เป็นหลักที่จำเป็นในการทำนายอนาคตได้แม่นยำมากขึ้นกว่าไม่ แน่นอนมันสามารถเอาชนะ แต่ฉันรู้กำไรฉันต้องการที่จะประสบความสำเร็จขึ้นอยู่กับเงินทุนที่มีความเสี่ยงที่มีอยู่ของฉันได้ไม่จริงถ้าฉันก็เต็มใจที่จะใช้กลยุทธ์อย่างต่อเนื่องที่ใช้ประโยชน์ผิดปกตินายหน้าแฝง ฯลฯ และเป็นหลักจะได้รับการพิจารณาการโกง วิธีการเหล่านี้จะไปกับความเชื่อส่วนบุคคลของตัวเองและความเชื่อและฉันตระหนักฉันต้องเดินทางเส้นทางอื่นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของฉัน ฉันถูกบังคับให้มุ่งเน้นไปที่สิ่งอื่น ๆ ที่ความสามารถของฉันจะทำให้ความแตกต่างที่มีขนาดใหญ่กว่าในธุรกิจค้าปลีกที่ผมไม่ได้มีการซื้อขายที่น่าสนใจเงินของผู้อื่น หลังจากนั้นไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้หายไปโดยและฉันเคยมีประสบการณ์ความสำเร็จของธุรกิจบางอย่างผมเปิดบัญชีขนาดใหญ่กว่าคนเล็กที่ผมได้เปิดครั้งแรก เงินทั้งหมดที่ผมใส่เข้าไปในบัญชีที่มีขนาดใหญ่เป็นเมืองหลวงที่มีความเสี่ยงที่มีความหมายในขณะที่ผมมองไม่ว่าจะสูญเสียมันก็จะไม่ส่งผลกระทบในทางจิตใจฉันน้อย บัญชีขนาดเล็กที่ฉันได้เปิดก่อนหน้านี้ผมกำลังมองหากำไรขนาดใหญ่มากเมื่อเทียบกับทุนการค้าของฉันและแรงจูงใจครั้งแรกของฉันได้อย่างแน่นอนไม่ปกป้องผู้ถือหุ้นของฉัน ครั้งที่สองรอบกับบัญชีที่มีขนาดใหญ่ของฉันฉันได้มากขึ้นอย่างรุนแรง แรงจูงใจหลักของฉันได้รับการปกป้องส่วนของฉันกับการสูญเสีย ซื้อขายของฉันคือไม่บ่อยมากและมันก็เป็นเพียงบางช่วงที่ผมรู้สึกว่ามีเกือบจะไม่มีทางที่จะสูญเสียที่ผมจะวางการค้า ฉันยังไม่ได้มีเวลาอย่างต่อเนื่องให้ความสนใจกับตลาดดังนั้นฉันแน่ใจว่าฉันพลาดโอกาสมากมาย แต่ในทางตรงกันข้ามผมไม่ได้ติดกาวที่คอมพิวเตอร์ของฉันกำลังมองหาโอกาสและแทนที่จะเห็นภาพลวงตา กว่า 2 ปีหรือมากกว่านั้นผมซื้อขายบัญชีขนาดใหญ่ของฉันฉันได้เป็นอย่างดีทำให้มากขึ้นกว่าที่ฉันได้สูญเสียครั้งแรกรอบ ด้วยการทำงานมากและโครงการที่อยู่ในมือผมในที่สุดก็มีอีกครั้งจะให้ขึ้นการซื้อขายชั่วคราว แต่ฉันวางแผนที่จะกลับมาและแม้กระทั่งเมื่อฉันมีเวลาพอที่รหัสบางอย่างของอีเอขึ้นอยู่กับความคิดของฉันได้รับการจัดเก็บเอกสารในปีที่ผ่านมา ด้านล่างนี้ผมต้องการที่จะนำเสนอบางส่วนของแนวทางการซื้อขายของตัวเอง แต่แรกที่ผมต้องการที่จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการค้าปลีกฉันได้พบในช่วงหลายปี ผู้ค้าจำนวนมากครั้งแรกที่เข้าสู่ตลาดเชื่อว่านี้เป็นวิธีที่พวกเขาจะทำให้มันใหญ่เพื่อเติมเต็มความฝันของพวกเขา โอกาสที่จริงมีอยู่ถ้าคุณยังสามารถรักษากำไรอย่างยั่งยืนของเจียมเนื้อเจียมตัว 30% ต่อปีโดยมีความเสี่ยงน้อยที่สุดคนที่จะได้รับการขว้างปาเงินที่คุณซ้ายและขวา ถ้าคุณมีเงินทุนความเสี่ยงและทักษะการค้าลึกลับแล้วผลงานของคุณในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนอาจดีคนที่กล้าหาญผลงานของคุณในตลาดอื่น ๆ เช่นหุ้นและฟิวเจอร์ส อื่น ๆ เช่นตัวเองรักสิ่งใดสิ่งที่นำเสนอความท้าทาย การซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราสามารถเป็นกิจกรรมที่สนุกมากและคุ้มค่าเมื่อทำอย่างมีความรับผิดชอบ แต่แล้วก็มีเวลาที่จะทำขาดความรับผิดชอบ ไม่กี่ปีที่ผ่านมาเมื่อเรามีชีวิตห้องแชทซึ่งเป็นพันธมิตรของฉันและฉันมีการอภิปรายโทรศัพท์หลายกับสุภาพบุรุษที่ต้องการที่จะลาออกจากงานและการค้าของเขา forex เต็มเวลา สุภาพบุรุษนี้ผมเชื่อว่ามีประมาณ 5,000 $ ในเมืองหลวงที่มีความเสี่ยงถึงแม้ว่าฉันจะอภิปรายไม่ว่าจะเป็นจริงเงินทุนที่มีความเสี่ยงหรือผลรวมของเงินฝากออมทรัพย์ของเขาทั้งหมด เขาอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาดังนั้นในขณะที่อาจเกิดขึ้นจากการชนะ 5K อาจจะไปไกลกว่าพูดเล็ก ๆ น้อย ๆ , ยุโรป, พวกเขาจะไม่น่าจะเพียงพอที่จะมีชีวิตอยู่ต่อ คนนี้มีประวัติของการประสบความสำเร็จประสบการณ์การค้าเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างเห็นได้ชัดและคาดว่ากำไรประมาณ 100% รายเดือนเพียงเพื่อรักษาวิถีชีวิตของเขา นี่เป็นส่วนที่เลวร้ายที่สุด - คนที่มีภรรยาและลูก ผมบอกเขาอย่างไม่นี้เป็นความคิดที่เลวร้ายที่สุดที่เขาอาจจะคิดและเขาจำเป็นต้องปฏิบัติอื่น ๆ อีกมากมายบันทึกยาวนานของความสำเร็จและทั้งทุนที่มีความเสี่ยงมากขึ้นหรือคนยินดีที่จะลงทุนกับเขา จำเป็นต้องพูดเขาไม่ได้รับฟังและเดินไปข้างหน้ากับแผนของเขา เขาสูญเสียบ้านของเขาและมีความพยายามที่นับตั้งแต่ จนถึงวันนี้ผมไม่ทราบว่าสิ่งที่เป็นของเขา แต่ผมได้พูดคุยกับคนอื่น ๆ จำนวนมากเช่นเดียวกับสุภาพบุรุษนี้และทุกครั้งที่ผมทำผมรู้สึกแย่มากถ้าพวกเขามีคู่สมรสและเด็ก มันเป็นเพียงความรับผิดชอบอย่างจริงจังและยอมรับไม่ได้และผมหวังว่าทุกคนที่อ่านข้อความนี้จะคิดว่าสองครั้งก่อนที่จะทำให้การตัดสินใจดังกล่าวจากเดิมอย่างสิ้นเชิง มันเป็น 100% ปกติท​​ี่จะมีความคิดของการเลิกงานวันของคุณเพื่อการค้าอัตราแลกเปลี่ยนมันเป็น 100% ปกติจะทำงานอย่างหนักและเตรียมความพร้อมสำหรับวันที่อาจจะเป็นไปได้ แต่ในกรณีส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงที่จะจู่ ๆ ก็ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยน เงินที่ได้มาเพื่อการดำรงชีวิตและการออมของคุณ คุณได้รับการเตือน :) ตอนนี้ลงบนบางสิ่งที่บุคคลที่มีความสำคัญกับผมในฐานะผู้ประกอบการค้า เหล่านี้อาจแตกต่างจากผู้ประกอบการผู้ประกอบการค้าและมีไม่ได้เสมอคำตอบที่ถูกต้อง แต่ถ้าคุณเป็นคนใหม่หรือสิ่งที่คุณทำไม่ได้ทำงานเป็นมูลค่าการพิจารณาจุดที่ผมทำ Forex เป็นรูปแบบที่มีความเสี่ยงโดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงทุน โฟแน่นอนลงทุนมีความเสี่ยงและความเสี่ยงที่แตกต่างกันไปในระดับที่มีขนาดใหญ่ขึ้นอยู่กับเท่าใดยกระดับเป็นลูกจ้าง ความพร้อมใช้งานของการงัดสูงเป็นเรื่องธรรมดาในอัตราแลกเปลี่ยน มีความต้องการของตลาดสำหรับการใช้ประโยชน์สูงและบางทีอาจจะเป็นผู้ค้าไม่กี่ประสบความสำเร็จสามารถใช้ประโยชน์ความพร้อมของการยกระดับสูง แต่เราขอแนะนำให้ผู้ค้าใช้ไม่เกิน 01:10 งัด แม้ว่าบัญชีของคุณมี 1: 100 หรือแม้กระทั่งการใช้ประโยชน์ที่สูงขึ้นคุณจะได้ไม่ต้องใช้มันทั้งหมดเราไม่แนะนำให้มัน การสูญเสียขนาดใหญ่ที่สามารถเกิดขึ้นได้เป็นผลมาจากการใช้ประโยชน์สูงมีแนวโน้มมากที่จะมีผลเสียต่อจิตวิทยาการค้าของคุณ นอกจากนี้ความพร้อมของการยกระดับสูงและการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ของเงินทุนที่สามารถเป็นผลมาจากการใช้ประโยชน์มากกว่าที่อัตราแลกเปลี่ยนมีความเสี่ยงเพราะตลาดมีโอกาสสูงมากในการเคลื่อนย้ายทั้งสองวิธีทั้งขึ้นและลงบนคู่สกุลเงินใดก็ตาม ในขณะนี้อย่างแน่นอนสามารถได้รับการพิจารณาเป็นสิ่งที่ดีในบางครั้งเช่นเมื่อคุณอยู่บนด้านขวาของการค้าก็จะทำให้การเก็งกำไรในทิศทางของคู่สกุลเงินที่ญาติเรื่องที่ซับซ้อนในตลาดเช่นหุ้นที่มีแนวโน้มที่จะเป็นแรงผลักดันที่สูงขึ้นด้วยเป็นครั้งคราว เกิดความผิดพลาด ราคาต่อรองที่มีต่อคุณ คุณจะต้องจ่ายตัวแทนจำหน่ายหรือนายหน้าค่าใช้จ่ายสำหรับทุกการทำธุรกรรมของคุณไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของการแพร่กระจายเกี่ยวกับจำนวนเงินที่คุณสามารถขายและซื้อในคณะกรรมการหรือทั้งสองอย่าง คล้ายกับในคาสิโนที่บ้านมีเพียงขอบเล็กน้อยมากดังนั้นมันเป็นความจริงในอัตราแลกเปลี่ยนและนี่จะเรียกว่าเป็นเกมที่ผลบวกเชิงลบ ถ้าคุณอย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องเข้าสู่การซื้อขายกลยุทธ์ที่เอาชนะอัตราต่อรองอยู่กับคุณและเปลี่ยนอัตราต่อรองในความโปรดปรานของคุณบัญชีของคุณจะหดลงไปไม่มีอะไร ผู้ที่พูดคุยเกี่ยวกับการ จำกัด ความเสี่ยงของคุณที่ดี แต่การ จำกัด ความเสี่ยงของคุณจะทำโดยไม่ต้องมีกลยุทธ์ชนะความล่าช้าปริมาณของเวลาที่ใช้สำหรับคุณที่จะสูญเสียทุกอย่าง เท่าไหร่ราคาถูกกับคุณขึ้นอยู่กับกลยุทธ์การซื้อขายและโบรกเกอร์ของคุณ ผู้ประกอบการค้าโดยใช้การสูญเสียหยุด pip 1000 และกำลังมองหากำไร pip ใช้ 200 จะต้องได้รับผลกระทบน้อยกว่าค่าใช้จ่ายการทำธุรกรรมกับผู้ประกอบการหยุดการสูญเสีย 10 จุดและจุดทำกำไร 10 ถ้ากระจายเป็น 2 จุดและ TP และ SL ของคุณมีทั้ง 10 จุดก็หมายความว่าคุณต้องสูญเสีย 8 จุดที่จะสูญเสียการค้าหรือ 12 จุดที่จะชนะการค้า นี้เป็นประโยชน์บ้านขนาดใหญ่ นอกจากนี้รูปแบบการค้าทางนายหน้าของคุณดำเนินงานสามารถสร้างผลกระทบเช่นกัน โบรกเกอร์บางจ้างเทคนิคสกปรกเช่นการแช่แข็งเซิร์ฟเวอร์ของตนและราคาที่ฟีดขว้างปาในเห็บที่ไม่ดีโดยเจตนา (โปรดทราบว่าเห็บที่ไม่ดีย่อมจะถูกโยนโดยนายหน้าใด ๆ ในกรณีที่หายาก แต่โบรกเกอร์ซื่อสัตย์จะเรียกคืนบัญชีซื้อขายของคุณเช่นถ้าเห็บที่ไม่ดีไม่เคยเกิดขึ้น) ที่จะทำให้คุณสูญเสียไปกับการลื่นไถลที่เป็นประโยชน์โบรกเกอร์ แต่การรักษาที่เป็นประโยชน์การเลื่อนหลุดของผู้ประกอบการค้าใด ๆ (อีกครั้งเลื่อนหลุดมีอยู่ในตลาดการเงิน แต่มันควรจะเกี่ยวกับความเท่าเทียมกันในความโปรดปรานของผู้ประกอบการค้าและนายหน้า) แม้บางส่วนของที่ใหญ่ที่สุดโบรกเกอร์ส่วนใหญ่การควบคุมอย่างมากได้รับการติดโกงลูกค้าและจะล้มละลายอย่างสมบูรณ์ออกจากลูกค้าของพวกเขามีอะไรที่ซื้อขายในเวลาเดียวกันที่มีขนาดเล็กนายหน้า undercapitalized จะเห็นได้ชัดไม่แนะนำ ขอบโทร Margin และ Leverage มันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณเข้าใจและใช้ประโยชน์จากการปรับขนาดตำแหน่งและมันก็ส่งผลกระทบต่อความเสี่ยงและความต้องการอัตรา มีทรัพยากรที่ดีมากสำหรับเรื่องนี้ในอินเทอร์เน็ตและอ่านบทความของเราที่โรงเรียน cashbackforex / th-เรา / โรงเรียน / tabid / 426 / ID / 435512 / การใช้ประโยชน์จาก-จำนวนมากและมีอัตรากำไรจะช่วยให้ความรู้แก่คุณ ให้แน่ใจว่าคุณมักจะตระหนักถึงที่มีอัตรากำไรขั้นต้นฟรีในบัญชีของคุณ เมื่อคุณมีอัตรากำไรขั้นต้นไม่สามารถใช้ได้ฟรีในบัญชีของคุณทั้งหมดของตำแหน่งของคุณจะถูกปิดโดยอัตโนมัติ นี้จะเรียกว่าเป็น 'Margin Call และเกิดขึ้นก่อนส่วนบัญชีของคุณถึง 0 หากคุณมีการซื้อขายที่มีการใช้ประโยชน์จากการสูญเสียต่ำและอัตรากำไรขั้นต้นที่เหมาะสมหยุดฟรีของคุณที่มีอยู่ไม่ควรจะเป็นกังวลใหญ่ถึงแม้ว่าคุณควรตรวจสอบได้ ขี่ม้าในทิศทางที่มันไป กลยุทธ์การค้าและการบริหารความเสี่ยง สาเหตุจิตวิทยาคลื่นและผลกระทบ ใช้ Leverage จำกัด แต่จำราคา Unleveraged ไม่บ่อยนักเทรดดิ้งน่าจะเป็นสูง

No comments:

Post a Comment