Thursday 27 July 2017

ช่วง การใช้ กลยุทธ์การซื้อขาย 200 ema


ช่วงการใช้กลยุทธ์การซื้อขาย 200 EMA คำถามที่พบบ่อยในวันนี้อัตราแลกเปลี่ยนเรามีหนึ่งคำถามจากหนึ่งในผู้ค้าที่เพื่อนของเราขอให้ฉันเกี่ยวกับ EMA 200 ข้างล่างนี้คือคำถาม: ขอให้โชดดี. ฉันรักวิธีการวิธีการที่ง่ายและวิธีการที่คุณแสดงให้เห็นขั้นตอนกลยุทธ์ของคุณโดยขั้นตอน คำถามของฉันคือในเรื่องการแบน EMA 200 กับการไล่ระดับสีใน 15 เมตรและกรอบเวลา 5 เมตรไม่มี เราไม่ได้รับประโยชน์อย่างไรและทำกำไรจากมันกับตัวชี้วัดเช่น MACD และ Stochastic ผมได้ดูวิดีโอหนึ่งทำโดยคุณในช่วงเทรดดิ้งโดยไม่ต้อง EMA 200 ฉันชอบที่จะใช้ EMA 200 ในชาร์ตของฉัน เซอร์ที่คุณรู้ว่าผู้ค้าสูญเสียนับครั้งไม่ถ้วนเนื่องจากไม่สามารถที่จะระบุช่วงการเคลื่อนไหวของตลาดหรือด้านข้าง ดังนั้นโปรดทำอีกคนหนึ่งที่มีราคา 200 EMA แบนกระโดดขึ้นและลงการจัดกลุ่ม 200 EMA. I อธิษฐานขอให้ท่านและรู้ว่าพระเจ้าจะอวยพรคุณ - amen จากคำถามข้างต้นดูเหมือนว่าคุณต้องการให้ผมแสดงให้คุณเห็นวิธีการค้ากลยุทธ์ช่ว​​งใช้ EMA 200 และ Stochastic / MACD ดังนั้นในบทความนี้ผมจะแสดงให้คุณวิธีที่จะทำ ครั้งแรกของทั้งหมดเมื่อคุณพล็อต EMA 200 และมันเป็นแบนที่มีการไล่ระดับสีไม่มีนี้เป็นข้อบ่งชี้ว่าตลาดอยู่ในงบการเงินรวม เวลาที่ดีที่สุดที่จะใช้กลยุทธ์การซื้อขายช่วงคือเมื่อตลาดอยู่ในงบการเงินรวม อย่างไรก็ตามปริมาณของผลกำไรที่คุณสามารถทำให้ต่อการค้าขึ้นอยู่กับกรอบเวลาที่คุณมีการซื้อขายใน. ถ้าคุณใช้กลยุทธ์นี้ในชาร์ต 15 นาทีผลกำไรที่คุณกำลังทำอยู่ที่ประมาณ 20-35 จุด ถ้าคุณนำไปใช้กับกราฟรายชั่วโมง, ผลกำไรจะอยู่ที่ประมาณ 40 ถึง 60 จุด สูงกว่ากรอบเวลาที่ผลกำไรมากขึ้นคุณจะทำให้ การค้ากลยุทธ์นี้คุณจะทำให้การใช้งานของ EMA 200 และ Stochastic กับการตั้งค่าของ 5,3,3 ขั้นที่ 1: รอ EMA 200 ถึงจะแบน ขั้นตอนที่ 2: รอสุ่มไปดุลหรือขาดดุล ขั้นตอนที่ 3: ป้อนค้ายาวเมื่อสุ่มเป็น oversold ใส่ค้าสั้นเมื่อสุ่มเป็น overbought ขั้นตอนที่ 4: ออกจากตำแหน่งของคุณเมื่อสุ่มฮิตโซนตรงข้าม สิ่งที่ควรทราบ เมื่อคุณมีการวางแผนที่จะเข้าสู่การค้ายาวราคาของคุณจะต้องต่ำกว่า 200 EMA เมื่อคุณมีการวางแผนที่จะเข้าสู่การค้าระยะสั้นราคาของคุณต้องอยู่เหนือ EMA 200 อย่าพยายามใช้กลยุทธ์นี้ออกมาในบัญชีการสาธิตของคุณและคุณจะเห็นวิธีการทำงาน

No comments:

Post a Comment