Friday 14 July 2017

ห้า พื้นฐาน ง่ายต่อการ เรียนรู้ กลยุทธ์ การซื้อขาย forex ฉัน มีจำนวนมากประสบการณ์ ในการซื้อขาย forex duri


ห้าพื้นฐานง่ายต่อการเรียนรู้กลยุทธ์การซื้อขาย Forex ฉันมีจำนวนมากประสบการณ์ในการซื้อขาย Forex ในช่วงเวลาหลายปีของฉันของการค้า Forex ฉันได้เจอกลยุทธ์การซื้อขาย Forex นับไม่ถ้วนและถึงวันนี้ผมยังคงเรียนรู้อย่างต่อเนื่องและการหากลยุทธ์ใหม่ ๆ สำหรับผมการซื้อขายเป็นเหมือนจิ๊กซอว์และทุกครั้งที่ผมได้เรียนรู้กลยุทธ์ใหม่ฉันรู้สึกเหมือนฉันได้เชื่อมต่ออีกชิ้นหนึ่ง กลยุทธ์หลายอย่างที่ผมได้รับในช่วงหลายปีที่ไม่ได้ทั้งหมดจะประสบความสำเร็จและบางส่วนจะดีกว่าคนอื่นหรือเหมาะสมมากขึ้นสำหรับบางชนิดของผู้ค้า มีจำนวน จำกัด ของวิธีการที่กลยุทธ์เหล่านี้สามารถนำมาใช้ในการทำงานร่วมกับคนอื่นและผู้ประกอบการทุกคนต้องพบรายการโปรดของตัวเอง แต่มีเพียงไม่กี่ Forex ซื้อขายขั้นพื้นฐานมากกลยุทธ์ที่ผู้ประกอบการทุกคนควรรู้เมื่อเรียนรู้วิธีการค้า Forex 1. ราคาซื้อขายการกระทำ ท้ายที่สุดผลกำไรและขาดทุนของเราได้รับผลกระทบโดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงของราคาและเราจะต้องเก็บไว้ในใจไม่ว่าสิ่งที่กลยุทธ์การซื้อขาย Forex เราเลือกที่จะใช้ กลยุทธ์นี้เป็นพื้นฐานมากและอยู่บนพื้นฐานการเปลี่ยนแปลงของราคาเพียงอย่างเดียวการตั้งค่ากันตัวชี้วัดใด ๆ เมื่อมีการใช้กลยุทธ์การซื้อขาย Forex พื้นฐานนี้เรามองไปที่ & lsquo; ชาร์ตราคาเปล่าซึ่งแสดงเฉพาะการเปลี่ยนแปลงของราคาในช่วงเวลากับตัวชี้วัดที่ไม่มีเมฆมุมมองของเรา ตรรกะที่อยู่เบื้องหลังกลยุทธ์นี้คือการเคลื่อนไหวของราคามีแนวโน้มที่จะทำซ้ำตัวเองที่พวกเขาจะขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของมนุษย์ โดยการทำความเข้าใจนี้ทั้งหมดที่เหลือจะทำคือการประสบความสำเร็จในการวิเคราะห์รูปแบบการทำซ้ำในกราฟราคาและสถานที่การค้าในระยะเวลาที่เหมาะสม 2. เทรดดิ้งเทรนด์ ตลาด Forex มีแนวโน้มที่จะย้ายไปในแนวโน้มซึ่งหมายความว่ามักจะมีทิศทางในการที่ตลาดมีการเคลื่อนไหว กลยุทธ์การซื้อขายนี้ต้องอาศัยการวิเคราะห์ไม่ว่าจะเป็นตลาดที่มีการเคลื่อนไหวในแนวโน้มขึ้นลงแนวโน้มด้านข้างหรือแนวโน้ม กุญแจสำคัญในการทำความเข้าใจทิศทางแนวโน้มที่จะเห็นภาพที่ใหญ่กว่าและไม่ได้มองไปที่การเปลี่ยนแปลงราคาทุกตัวของมันเอง มีบางตัวชี้วัดการซื้อขายที่สามารถช่วยให้เรามีนี้เป็นพวกเขาได้รับการกำจัดเสียงรบกวนในชาร์ตและช่วยให้เราตระหนักถึงความเคลื่อนไหวที่สำคัญมากกว่าคนที่เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มี คำนึงถึงว่าทุกตัวชี้วัดแนวโน้มจะถูกปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนตัวชี้วัดและมันเป็นบทบาทของคุณจะคาดการณ์สิ่งที่จะเกิดขึ้น next. Take ดูที่แผนภูมิ / USD ด้านล่างและแจ้งให้ทราบว่าได้อย่างชัดเจนคุณสามารถมองเห็นรายการที่ดีและออกจากจุดตามแนวแนวโน้มทั่วไป :

No comments:

Post a Comment