Thursday 20 July 2017

กระทู้ 4 กลยุทธ์ เทนนิส


กระทู้: 4 เทนนิสกลยุทธ์ 4 เทนนิสกลยุทธ์ 1) การสำรองที่ชื่นชอบ ผู้เล่นคนหนึ่งตั้งลง นี่คือวิธีการที่ชื่นชอบของฉันและมันง่ายมากง่ายและมีประสิทธิภาพ ก็ขึ้นอยู่กับข้อสังเกตของฉันที่ผู้เล่นที่ชื่นชอบการสูญเสียชุดมากมักจะดำเนินการที่ดีมากที่จุดเริ่มต้นของการตั้งค่าต่อไป ในรอบ 75% คุณจะทำกำไรบริสุทธิ์ในขณะที่มันเกิดขึ้นจริงๆเป็นผมแค่พูด - เมื่อผู้เล่นเทนนิสที่แข็งแกร่งสูญเสียชุดมีโอกาสที่ดีงามที่เขาจะรวบรวมขึ้นกับตัวเองในที่สอง แต่ไม่ได้รับฉันผิด - ฉันไม่เคยใช้โอกาสเมื่อเทนนิสซื้อขายใน Betfair แต่ฉันพึ่งพาสถิติการพิสูจน์ในการซื้อขายในชีวิตจริง ของหลักสูตรเพื่อ succesfuly ใช้เทคนิคนี้คุณจะต้องรู้ว่าสิ่งต่อไปนี้ - ช่วงราคาต่อรองได้รับการยอมรับที่คุณสามารถสำรองที่ชื่นชอบการสูญเสียที่ยอมรับต่อการค้าและการแสวงหาผลกำไรที่จำเป็นที่คุณจะต้องทำต่อการค้าที่จะมีในระยะยาวในเชิงบวก สมดุล. ปัจจัยอื่น ๆ เช่น - ที่ตรงนี้มีคุณสมบัติสำหรับกลยุทธ์การซื้อขาย Betfair ซึ่งชี้เรียกอัตราต่อรองที่จำเป็นลดลงและจำนวนของคนอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่สำคัญมาก

No comments:

Post a Comment