Monday 21 August 2017

กลยุทธ์การซื้อขาย ที่เกี่ยวข้องกับ ตัวเลือก ตัวเลือก หุ้น ที่มี การสำรวจ


ลืมรหัสผ่าน กลยุทธ์การซื้อขายที่เกี่ยวข้องกับตัวเลือก จัดการความเสี่ยงทางการเงิน (FRM & reg;) ส่วนที่ 1 ของการสอบ FRM ครอบคลุมเครื่องมือพื้นฐานและเทคนิคที่ใช้ในการบริหารความเสี่ยงและทฤษฎีที่รองรับการใช้งานของพวกเขา กลยุทธ์การซื้อขายที่เกี่ยวข้องกับตัวเลือก ยินดีต้อนรับสู่เซสชั่น 32 ในการเตรียมการของคุณสำหรับส่วนที่ 1 การสอบ FRM ในช่วงก่อนหน้านี้เราได้เรียนรู้คุณสมบัติของตัวเลือกหุ้นขอบเขตบนและล่างของพวกเขาและค่านิยมของพวกเขาที่หมดอายุ ตัวเลือกให้เรามีความยืดหยุ่นที่จะมีแตกต่างกันของผลตอบแทนภายใต้สถานการณ์การตลาดที่แตกต่างกัน เราสามารถใช้ตัวเลือกการค้ากลยุทธ์และผลตอบแทนในการออกแบบของเราเอง ในเซสชั่นนี้เราจะได้เรียนรู้วิธีการรวมตัวเลือกที่แตกต่างกันและสร้างผลตอบแทนที่น่าสนใจบางอย่าง กลยุทธ์เหล่านี้สามารถปรับแต่งเพื่อให้เหมาะกับความคาดหวังของตลาดที่แตกต่าง ให้เราเริ่มต้นเซสชั่นที่น่าสนใจนี้ วาระการประชุมหลักของเซสชั่นจะได้รับการเรียนรู้วิธีการที่จะรวมกับหุ้นตัวเลือกหรือวิธีการรวมสองหรือสามตัวเลือกที่แตกต่างกันในการออกแบบกลยุทธ์การซื้อขาย เราจะได้เรียนรู้กลยุทธ์การค้าบางส่วนที่นิยมเช่นโทรครอบคลุมและทำให้ป้องกันที่รวมกับหุ้นตัวเลือก จากนั้นเราจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การแพร่กระจายในการที่เราซื้อหรือขายตัวเลือกในราคาที่แตกต่างกันหรือตีราคาที่หมดอายุในการสร้างผลตอบแทนที่ต้องการ สุดท้ายเราจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การรวมกันที่รวมสองหรือกลยุทธ์มากขึ้นเช่นขี่คอแถบและสายรัด ขอให้เราวิเคราะห์ผลตอบแทนจากการเรียกกลยุทธ์ที่ครอบคลุม ในกลยุทธ์นี้เรานานหุ้นและระยะสั้นสายในเวลาเดียวกันซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายครั้งแรกของเรา หากราคาลดลงสายหมดอายุไร้ค่าเป็นและบางส่วนของการสูญเสียจากหุ้นชดเชยโดยกำไรจากการพรีเมี่ยมสาย เมื่อราคาสูงขึ้นการเพิ่มขึ้นของราคาหุ้นจะเท่ากับการสูญเสียจากการโทรและผลตอบแทนที่เป็นคงที่ ในกรณีที่มีการป้องกันใส่เราซื้อใส่พร้อมกับหุ้นที่ เมื่อราคาหุ้นลดลงจะถูกชดเชยด้วยกำไรจากการใส่และการสูญเสียจะถูก จำกัด เป็นจำนวนเงินที่คงที่ เมื่อเพิ่มขึ้นของราคาที่ใส่หมดอายุไร้ค่าเป็นและมีกำไรจากสต็อกซึ่งจะกลายเป็นบวกหลังจากเคลื่อนไหวเพียงพอที่จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายเริ่มต้นในการซื้อใส่ได้ กลยุทธ์ในการแพร่กระจายที่เราซื้อหรือขายตัวเลือกในราคาที่แตกต่างกันหรือการนัดหยุดงานวันหมดอายุ ในการเรียกร้องวัวกระจายเรานานโทรในราคาที่ต่ำกว่าการนัดหยุดงานและระยะสั้นโทรมาที่ราคาหุ้นที่สูงขึ้น ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นของกลยุทธ์ที่จะเป็นค่าลบ หากราคาต่ำกว่าราคาใช้สิทธิต่ำกว่าทั้งสองสายจะไร้ค่าและการสูญเสียจะคงที่ หากเพิ่มขึ้นของราคาที่โทรตีราคาที่ลดลงจะส่งผลให้กำไรจนราคาขึ้นมาถึงตีรา​​คาที่สูงขึ้นหลังจากที่กำไรจะเท่ากับการสูญเสียจากการเรียกที่ตีราคาที่สูงขึ้น

No comments:

Post a Comment