Sunday 13 August 2017

ความลาดเอียงของ ความหวัง


ความลาดเอียงของความหวัง ทำให้มันคุ้มค่าในขณะที่ของคุณ: ช่วง 6E ชั่วโมง หนึ่งในกฎพ่อค้าตัวยงรับรู้เป็นเวลาที่อยู่ในตลาด = ความเสี่ยง แน่นอนว่าเป้าหมายคือการทำให้ผลกำไรมากที่สุดใน ปริมาณที่สั้นของเวลา, ลดเวลาที่ใช้งานอยู่ในตำแหน่งที่ยังคงอยู่ใน ตลาดเว้นแต่วัตถุประสงค์กำไรถูกพบ ความผันผวนเป็น เพื่อนผู้ค้า ผู้ประกอบการค้าที่ใหม่กว่าจะล่อด้วยความพร้อมยูโร / ดอลลาร์สหรัฐฟิวเจอร์สสามารถ การซื้อขายตลอดเวลา 23 ชั่วโมงต่อวัน, 5 วันธรรมดาสัปดาห์และวันอาทิตย์ ปี 6E ช่วง pip ชั่วโมง ช่วงชั่วโมงเฉลี่ยจะอยู่บนพื้นฐานของ ความแตกต่างระหว่างเสียงสูงและต่ำของแต่ละชั่วโมงในปี 2009 ปีที่ซื้อขาย เมื่อเราค้า 6E เราต้องการที่จะเห็นการเคลื่อนไหวในตลาดที่มีแนวโน้มว่า ทำให้เรามีโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับการกดปุ่มเป้าหมายกำไรของเราได้อย่างรวดเร็ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจทำให้เกิดข่าวแหลมขนาดใหญ่ราคา 6E เวลาของวันใด ๆ แต่ ค่าเฉลี่ยเป็นที่น่าสนใจ บางช่วงเวลาของวัน 2-3 ครั้ง มีแนวโน้มที่จะมีการเคลื่อนไหวกว่าคนอื่น ๆ ไปสิ้นสุดที่สามครั้งที่โผล่ออกมาตลอดทั้งวันเป็นบางส่วนของเวลาที่ดีที่สุดที่เราต้องการเพื่อการค้า 6E ความลาดเอียงของความหวัง NADEX ซื้อขายตัวเลือกไบนารี (โดยตลาด Sniper) นี่คือการทำตามขึ้นโพสต์ที่โพสต์ที่ฉันได้กลับมาวันที่ 27 พฤษภาคมที่ 2012 เมื่อตัวเลือกไบนารียุโรปซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันคือการซื้อขายในเวลา นี่คือการเชื่อมโยงไปโพสต์ว่า slopeofhope / 2012/05 / ไบนารีตัวเลือกในตลาด sniper. html ตั้งแต่นั้นมาผมก็เริ่มไบนารีการซื้อขาย NADEX (นอร์ทอเมริกันอนุพันธ์ Exchange) และมีการปิดตัวลงของฉัน การซื้อขายผ่านโบรกเกอร์ไบนารีไบนารียุโรป ความเสี่ยงที่คู่สัญญาใน ตัวเลือก NADEX มีโครงสร้างที่มีราคาการนัดหยุดงาน สิ่งแรกที่คุณจะต้องทำคือการ การตั้งสำรองศัพท์ตัวเลือกของคุณปกติและคิดที่จะทำให้ และสายเป็นผู้ที่ไม่ได้อยู่กับ NADEX คุณจะได้อย่างใดอย่างหนึ่ง ซื้อนัดหยุดงานเมื่อคุณเชื่อว่าราคาจะย้ายและ / หรือใกล้กว่านั้น นัดหยุดงานหรือคุณจะขายตีว่าคุณควรจะเชื่อว่าราคาที่จะย้ายและ / หรือ ใกล้ตีที่ด้านล่าง ดังนั้นคำสั่งไบนารีเป็นจริงหรือเท็จ คำสั่งที่เป็นเท็จถ้ามัน settles ออกของเงินและความจริงถ้าตั้งรกรากอยู่ใน เงิน. ซึ่งแตกต่างจากไบนารียุโรปคุณไม่ได้ล็อคในการค้าที่มีใช้งานสองทาง ตลาด. คุณสามารถปิดหรือขนาดออกจากตำแหน่งได้ตลอดเวลาโดยวางใน ค้าตรงข้ามกับตำแหน่งที่เปิดที่คุณมี โดยปกติจะมีรอบ 3 $ 4 $ ต่างระหว่างการเสนอราคาและข้อเสนอ ตัวเลือกทั้งหมดที่ทั้งชำระ 0 $ (ศูนย์) ถ้าเป็นเท็จ (ออกจากเงิน) หรือที่ $ 100 ถ้าเป็นจริง (เงิน) เมื่อ คุณป้อนการค้าการเสนอราคา / ราคาเสนอซื้อ / ขายจะถูกหักออก ทันทีจากบัญชีของคุณ ควรค้าชำระจริง (เงิน) $ 100 ต่อสัญญาเพิ่มแล้วกลับเข้ามาในบัญชีของคุณ เมื่อคุณซื้อการนัดหยุดงาน, ความเสี่ยงของคุณคือสิ่งที่คุณจ่าย เมื่อคุณขายการนัดหยุดงาน, ความเสี่ยงของคุณคือความแตกต่าง คิดว่าฉันจะให้คุณมองที่การซื้อขายนี้ให้ดูว่ามันสามารถทำงานได้ ที่นี่คือ สิ่งที่ผมทำในวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2012 ในช่วงเช้าที่ฉันทำของฉัน การวิเคราะห์สาระสำคัญและมุ่งมั่นว่าการสนับสนุนที่สำคัญใน ES (ที่สัญญาธันวาคม) เป็น 1440-1442 ความต้านทานที่สำคัญคือ 1452-1456 ในช่วงต้น เซสชั่นปกติ (ไม่ Globex) ราคาซื้อขายที่สนับสนุนดังนั้นฉันซื้อ 1443 ES ตี (พวกเขาจะเพิ่มขึ้นใน 3 จุดหรือ จัดการ) สำหรับ $ 41.50 ความเสี่ยงในการค้าเป็นพรีเมี่ยมของคุณจ่ายหรือ $ 41.50 สูงสุดที่คุณสามารถทำให้การค้าเป็น $ 58.50 จำไว้ว่าถ้าค้าของคุณ settles จริงสูงสุดที่คุณสามารถทำให้ $ 100 น้อยกว่าสิ่งที่คุณจ่ายสำหรับ ตัวเลือก ในฐานะที่เป็นราคาที่สูงขึ้นและย้ายได้ที่ด้านล่างของสิ่งที่ฉันได้ตัดสินใจแล้ว ต้านทานเป็นผมขาย 1,452 ตีราคา $ 47 การ ในการนี​​้มีความเสี่ยงของฉันคือ 53 $ ราคายังคงที่จะก้าวไป และสิ่งที่ฉันถูกมองที่นำฉันไปแล้วเชื่อว่า 1452 จะนัดหยุดงาน ส่วนใหญ่มีแนวโน้มชำระจริง (ซึ่งหมายความว่าผมจะออกจากเงิน) และผมอยู่ใน การค้าการสูญเสีย ฉันจึงซื้อ 1,452 ตี (จำได้ว่าผมขายตีว่า. ซื้อที่นัดหยุดงาน ปิดการค้า) ราคา $ 65 การสำหรับ $ 18 ต่อการสูญเสียการทำสัญญาเกี่ยวกับการค้าที่ ราคา ถึงจุดสูงสุดของความต้านทานสายในวันและผมขาย 1,455 ตีราคา $ 51 การ การตั้งถิ่นฐานเป็น 1443 ระหว่างการนัดหยุดงานท​​ี่ฉันซื้อต้นในวันและด้านล่าง 1455 ตีว่าผมขายในช่วงปลาย วัน. สิ้นสุดวันที่การซื้อขายทั้งจริง (เงิน) แม้ว่าคุณสามารถค้าเหล่านี้ด้วย ตั้งและลืมมันวางแผนการค้าผมมักจะจัดการไบนารีของฉัน ซื้อขายตัวเลือกที่อาจเหมาะสำหรับคุณ บางคนอาจดูรถคันนี้คือการเล่นการพนัน ถ้าคุณไม่ได้มีความคาดหวังในการซื้อขายบวกแล้วใช่คุณ จะได้รับการเล่นการพนันเป็นจะเป็นกรณีสำหรับการซื้อขายใด ๆ ใด ๆ ยานพาหนะ สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นเงินจำนวนเล็กน้อยที่จะได้รับ

No comments:

Post a Comment