Monday 21 August 2017

เทคโนโลยีสารสนเทศ


ซื้อขายและเรียงความเทคโนโลยีสารสนเทศกฎหมาย การเจริญเติบโตของอีคอมเมิร์ซในสหราชอาณาจักรจะเผล่เพิ่มขึ้นแม้ในทั้งๆที่ภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันทั่วโลก ยอดค้าปลีกออนไลน์ในปีที่ผ่านมาได้เพิ่มสูงขึ้นส่งเสริมให้ธุรกิจที่มีอยู่จำนวนมากในการขายสินค้าและบริการออนไลน์ของพวกเขาและผู้ประกอบการรุ่นจะเริ่มดำเนินการในการซื้อขายออนไลน์ จากการสำรวจในปี 2010 โดยสำนักงานสถิติแห่งชาติได้แสดงให้เห็นการเพิ่มขึ้น 23.9% ในจำนวนยอดขายออนไลน์จากปี 2008-2009 (ONS 2010) ที่มียอดขายเท่ากับ & ปอนด์; 115.0 พันล้านปอนด์และขายทางอินเทอร์เน็ตในสหราชอาณาจักรในขณะนี้ บัญชี 9% ของยอดค้าปลีกรวม (ONS 2011) ตามที่ IRMG, สหราชอาณาจักรและการใช้จ่ายปอนด์; 4900000000 ออนไลน์ในเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ 2011 เพียงอย่างเดียว (IRMG 2011), signifying เพิ่มขึ้นชี้แจงในการซื้อขายออนไลน์ ดังกล่าวเป็นแนวโน้มเพิ่มขึ้นต่อการช้อปปิ้งอินเทอร์เน็ตค้าปลีกตั้งแต่เดือนมีนาคม 2009 สำนักงานสถิติแห่งชาติในขณะนี้ขอให้ร้านค้าปลีกเพื่อรายงานการขายทางอินเทอร์เน็ตค้าปลีกของพวกเขาเป็นส่วนที่แยกต่างหากในตัวเลขยอดขายรายเดือนของพวกเขา (ONS 2010) การรับประกันของเราให้คุณ ไม่มีการรับประกันคืนเงินเล่นลิ้น! เราจึงมีความมั่นใจในความสามารถของเราในการผลิตระดับบนสุดของงานวิชาการที่เรากำลังเตรียมที่จะกลับมาด้วย "ไม่เล่นลิ้น, เงินกลับ" รับประกัน! ข้อมูลการรับประกัน บริการการเขียนเรียงความ ความก้าวหน้าในเทคโนโลยีเว็บได้ผู้บริโภคยังสามารถใช้งานในการซื้อสินค้าและบริการจากมากมายของอุปกรณ์พร้อมอินเทอร์เน็ต แม้ว่าตัวเลขการขายทางอินเทอร์เน็ตที่บันทึกไว้จากการทำธุรกรรมโทรศัพท์มือถือเพียงตัวอย่างอยู่ที่ 0.6% ในปี 2009 ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ในปี 2013, การขายทางอินเทอร์เน็ตค้าปลีกผ่านการทำธุรกรรมโทรศัพท์มือถือจะเป็นสองเท่าและถือเอาประมาณ & ปอนด์; 275000000 (Farey โจนส์, 2010) ในมุมมองของปีต่อการเจริญเติบโตปีของยอดขายค้าปลีกออนไลน์ก้าวหน้าในเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตแบบพกพาผ่านอุปกรณ์เช่นโทรศัพท์มือถือและพยานหลักฐานที่พิสูจน์แล้วของประชาชนในการซื้อสินค้าออนไลน์ก็เป็นภาพที่ร้านค้าปลีกที่มีอยู่และการลงทุนทางธุรกิจใหม่จะคัดท้ายผลิตภัณฑ์และบริการของตน ไปทางเวิลด์ไวด์เว็บ ได้อย่างรวดเร็วก่อนการสร้างธุรกิจออนไลน์สามารถถูกมองว่าเป็นงานที่ค่อนข้างง่ายพาณิชย์; นั่นคือการซื้อขายผ่านทางพอร์ทัลอื่น แต่การจัดตั้งธุรกิจออนไลน์ในสหราชอาณาจักรถูกต้องตามกฎหมายหลายแง่มุม; กฎระเบียบที่ใช้กับการค้าแบบออฟไลน์นำไปใช้กับการขายสินค้าออนไลน์ อย่างไรก็ตาม; ขึ้นในสหภาพยุโรปและสหราชอาณาจักรตามกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคให้แก่ผู้บริโภคออนไลน์ป้องกันที่เพิ่มขึ้นกว่าผู้ที่ซื้อสินค้าในถนนสูงทำให้ผู้ประกอบการค้าออนไลน์จะต้องตระหนักถึงของการออกกฎหมายเพิ่มเติมและบังคับใช้แนวทางการดำเนินธุรกิจที่ incurs ค้าปลีกออนไลน์ สั่งกฎหมายในสหราชอาณาจักรและสหภาพยุโรปกำลังอยู่ในสถานที่ที่จะปกป้องสิทธิพื้นฐานของผู้บริโภคออนไลน์ สร้างความมั่นใจในการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องและที่อยู่ขององค์ประกอบพื้นฐานที่นำเสนอเมื่อการค้าปลีกออนไลน์ กฎหมายใหม่ที่คาดว่าจะสร้างความมั่นใจในการทำงานโดยธุรกิจให้สอดคล้องกับกฎหมายว่าด้วยการขายระยะทางที่ผู้บริโภคจะมีทางเลือกในการซื้อมากขึ้นและเชื่อมั่นผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นจะส่งผลต่อมาในการเจริญเติบโตได้เร็วยิ่งขึ้นของการค้าปลีกออนไลน์ ก่อนที่จะมีการออกกฎหมายนี้ไม่ได้รวมความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและจำเป็นต้องมีการยกเครื่องยาวเพื่อที่จะสะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีที่มีผลกระทบโดยตรงต่อวิธีที่ผู้บริโภคซื้อสินค้าและบริการ ซื้อขายและกฎหมาย พื้นที่ที่สำคัญของกฎหมายที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะกับการซื้อขายออนไลน์ที่มีระเบียบในการขายระยะทาง 2000 และข้อบังคับการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ปี 2002 คำสั่งขาย 1,997 ไกล 97/7 / EC (คุ้มครองผู้บริโภคของสหภาพยุโรป (ระยะทางในการขาย) Directive 97/7 / EC. 1997 ) ผลในการสร้างของการคุ้มครองผู้บริโภค (ระยะทางในการขาย) ระเบียบ 2000 พระราชบัญญัตินี้ตีความการปฏิบัติของการขายระยะทางที่เป็นวิธีการสื่อสารทางโดยไม่มีการแสดงผลทางกายภาพพร้อมกันของผู้ผลิตและผู้บริโภค (คุ้มครองผู้บริโภค (ระยะทางในการขาย) ระเบียบ Sc (3) (1), 2000) กฎหมายนี้ไม่เพียง แต่นำไปใช้กับการค้าปลีกอินเทอร์เน็ตก็ยังนำไปใช้กับร้านค้าปลีกอื่น ๆ เช่น teleshopping หรือแคตตาล็อกที่ผู้บริโภคและร้านค้าปลีกจะได้ไม่ต้องเห็นหน้าติดต่อ (คุ้มครองผู้บริโภค (ระยะทางในการขาย) ระเบียบ Sh (3) (1) 2000) วัตถุประสงค์หลักของการกระทำคือการปกป้องสิทธิของผู้บริโภคและโดยการบังคับใช้แนวทางการดำเนินธุรกิจส่งเสริมการเชื่อมั่นผู้บริโภคในระยะทางตลาดการขาย (OFT 2006) กฎหมายที่เน้นหลักไปรอบ ๆ ข้อมูลความต้องการขั้นต่ำของการสื่อสารในเชิงพาณิชย์และกฎระเบียบของการทำสัญญาอิเล็กทรอนิกส์ (DTI, 2002) ผู้ค้าออนไลน์ที่จะผูกพันตามกฎหมายที่จะดำเนินการตามระเบียบที่เพื่อที่จะปกป้องผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าและอื่น ๆ มากขึ้นผู้ที่สั่งซื้อออนไลน์ ภายใต้การกำกับดูแลของกรมองค์กรที่สำนักงานการค้ายุติธรรมและหน่วยงานมาตรฐานค้าท้องถิ่นทั่วประเทศอังกฤษสกอตแลนด์และเวลส์ (DBIS 2010) ข้อกำหนดในการขายทางไกลและข้อบังคับการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ร่างคำสั่งผู้ค้าออนไลน์จะต้องยึดมั่นในการที่จะ ปกป้องสิทธิของผู้บริโภค คุณสมบัติที่สำคัญของกฎระเบียบรวมถึงระยะทางในการขายของผู้บริโภคสิทธิขั้นพื้นฐานในการข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับ บริษัท เองเช่น ชื่อ บริษัท ที่อยู่และหมายเลขภาษีมูลค่าเพิ่ม การดำเนินธุรกิจที่ต้องเป็นไปตามการอนุญาตให้ผู้บริโภคเจ็ดวันระยะเวลาการระบายความร้อนออกเพื่อให้พวกเขาจะเปลี่ยนความคิดของพวกเขาและยกเลิกหากพวกเขาจึงต้องการและส่งเสริมนโยบายการคืนเงินสามสิบวัน การส่งมอบสินค้ายังจะต้องเกิดขึ้นภายใน 30 วันหลังจากได้รับการสั่งซื้อเว้นแต่ตกลงเป็นอย่างอื่นโดยทั้งผู้บริโภคและร้านค้าปลีก (DBIS 2010) ธุรกิจที่คาดว่าจะให้ข้อมูลที่ชัดเจนและสามารถดาวน์โหลดได้ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในความสัมพันธ์กับคำอธิบายของผลิตภัณฑ์การกำหนดราคาของสินค้าและบริการและค่าใช้จ่ายในการจัดส่งรวมได้ (ในการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (EC Directive) ระเบียบ 2002 Sh (11) (1) (ก)) . ที่ร้านค้าปลีกออนไลน์ครั้งแรกที่ถูกผูกพันตามกฎหมายที่จะให้คำอธิบายที่ครอบคลุมของสินค้าและบริการก่อนที่จะซื้อ แต่การแก้ไขที่ผ่านมาเพื่อข้อบังคับในการขายระยะทางในปี 2005 ในขณะนี้จะช่วยให้ร้านค้าปลีกเพื่อให้ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมของสินค้าและบริการของพวกเขาหลังจากการซื้อครั้งแรกขณะที่ยังคงการส่งเสริม ผู้บริโภคมีสิทธิที่จะเป็นวันที่เจ็ดระบายความร้อนออกระยะเวลาและสิทธิในการคืนเงิน (คุ้มครองผู้บริโภค (ระยะทางในการขาย) (แก้ไข) ระเบียบ Sh 2005 (2) (3) (3), 2005) แม้จะมีการแก้ไขค้าปลีกยังคงผูกพันตามกฎหมายที่จะแจ้งให้ผู้บริโภคสิทธิของตนในเรื่องที่เกี่ยวกับนโยบายการยกเลิกก่อนที่จะมีการสั่งซื้อสินค้าที่ถูกวางไว้ (Netlawman จำกัด 2010-2011) ดิ้นรนกับการเขียนเรียงความของคุณ?

No comments:

Post a Comment